Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Báo giá dịch vụ Xây nhà trọn gói uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động tại địa bàn Hà Nội, Xây dựng Trọng Lâm thấu hiểu tâm tư, nhu cầu của khách hàng trong vấn đề xây dựng nhà cửa nói chung và đối với loại hình xây nhà trọn gói nói riêng.
Về dịch vụ Xây nhà trọn gói, Xây dựng Trọng Lâm cam kết đảm bảo chất lượng thi công công trình với giá thành hợp lý nhất. Mời quý khách hàng tham khảo báo giá dịch vụ Xây nhà trọn gói của Xây dựng Trọng Lâm sau đây:
Đơn giá xây dựng nhà trọn gói phần thô: 2.150.000 đ – 2.700.000 đ/m2 xây dựng.
Đơn giá xây dựng nhà trọn gói phần thô đến trát: 2.800.000 đ – 3.500.000 đ/m2 xây dựng.
Trong quá trình thi cong có kỹ sư xay dựng lành nghề giám sát nội dung cong việc theo yêu cầu chủ nhà
Đơn giá trên đã bao gồm chi phí nhân công và vật liệu. Quý khách vui lòng liên hệ 0915391568 để được hỗ trợ miễn phí!. Có kỹ sư giám sát theo yêu cầu của chủ nhà.
Nếu ở trong những ngôi nhà cấp 4 đã quá cũ kỹ và xuống cấp trầm trọng thì việc nghĩ ngơi cũng như sinh hoạt hàng ngày sẽ vô cùng bất tiện, nhưng với một số tiền nhỏ chúng ta không thể nào đập phá và xây dựng một ngôi nhà mới với bố trí các khu vực một cách khoa học. Do đó trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một giải pháp sửa nhà cấp 4 trọn gói giúp bạn có thể cải tạo ngôi nhà của mình trở nên sạch sẽ, ngăn nắp và thoáng mát hơn. Với các kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng nhà ở, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách sửa nhà cũ cấp 4 thành một ngôi nhà mới với chi phí hoàn toàn thấp.

Lý do khách hàng ủng hộ chúng tôi trong 10 năm qua
Làm việc chuyên nghiệp, báo giá chính xác và rỏ ràng.
Chúng tôi đã có bề dày kinh nghiệm trong việc lựa chọn đối tác để xây dựng nhà ở, do đó giá cả vật tư, các linh kiện máy móc, vật dụng cần thiết trong xây dựng luôn có giá thấp hơn so với thị trường.
Giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp lý.
Đặc biệt là chúng tôi luôn đề cao tình làng nghĩa xóm, thợ thầy vui vẽ. Chúng tôi hiểu được rằng sau khi xây nhà xong thì gia chủ mới chính là người ở lâu dài, do đó trong quá trình xây dựng, đội ngũ thợ xây dựng luôn vui vẽ và tạo dựng tình làng nghĩa xóm, không để phiền hà hay ảnh hưởng đến dân cư xung quanh.
Công tác thi công sạch sẽ, dọn dẹp mỗi ngày trước khi nghĩ ngơi.

Công ty xây dựng nhà trọn gói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét